Thứ Ba, 1 tháng 4, 2014

Bộ máy điều khiển khí gas 9010/9020


Với thiết kế tiên tiến và các tính năng sáng tạo làm cho 9010 và 9020 điều khiển lựa chọn hàng đầu cho các hệ thống cảnh báo khí gas, theo dõi lên đến 20 kênh. 

Các 9010 điều khiển hoạt động với một cảm biến độc lập, trong khi 9020 hoạt động với hai bộ cảm biến độc lập trong mô-đun điều khiển. Mỗi module đi kèm với một AC / DC cung cấp điện độc lập để tăng độ tin cậy của hệ thống. Cả các phòng đều có chẩn đoán nội bộ đầy đủ, hạn chế tối đa các báo động sai và bất ngờ thời gian xuống. 



Các bộ điều khiển cũng có thể cảm biến điện từ xa, trong khi màn hình LCD bốn chữ số lớn và đèn LED cung cấp thông tin quan trọng như nồng độ khí gas, tình trạng báo động và nhiều hơn nữa . Một thuận tiện RS-485 giao diện nối tiếp cung cấp kết nối máy in tiện dụng để tạo ra một bản ghi dữ liệu , trong khi một giao thức truyền dẫn tùy chỉnh Modbus RTU có thể ghi lại nối tiếp truyền bus dữ liệu như cấu hình hệ thống , nồng độ khí , và báo động và các sự kiện thất bại.

Tính năng và lợi ích máy điều khiển khí gas 9010/9020
9010/9020 điều khiển của màn hình lên đến 20 kênh
Module điều khiển đi kèm với độc lập AC / DC cung cấp điện
Lớn bốn chữ số LCD và LED cung cấp nồng độ khí , tình trạng báo động, chức năng time-out và nhiều hơn nữa
Giao diện nối tiếp thuận tiện cung cấp kết nối máy in, trong khi Modbus RTU có thể ghi lại truyền dữ liệu xe buýt nối tiếp.

Ứng dụng 
Phát hiện khí gây cháy: như khí gas...
Phát hiện chất độc hại 
Phát hiện dưỡng khí


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | Best Hostgator Coupon Code